พฤติกรรมการเลือกซื้อสินค้าของนักท่องเที่ยวในตลาดน้ำ 4 ภาคพัทยา เขตนาจอมเทียน The shopping habits of tourists in Pattaya Floating Market 4 Bang Na Jomtien
ศิริวรรณ ดีเขื่อนเพชร1
บทคัดย่อ
การวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์พฤติกรรมการเลือกซื้อสินค้าของนักท่องเที่ยวในตลาดน้ำ 4 ภาคพัทยาเขตนาจอมเทียน ได้แก่ ข้อมูลทั่วไปของผู้บริโภค คุณภาพของสินค้าและบริการพฤติกรรมผู้บริโภคที่มีผลต่อการเลือกซื้อสินค้าต่างๆ กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการศึกษาครั้งนี้ คือ ประชากรทั่วไปที่มาเที่ยวในพฤติกรรมการเลือกซื้อสินค้าของนักท่องเที่ยวในตลาดน้ำ4ภาคพัทยาเขตนาจอมเทียน ที่เคยมาเที่ยวที่ตลาดน้ำ 4 ภาคพัทยา โดยการมาเป็นหมู่คณะ หรือ มากับครอบครัว โดยอาศัยการศึกษาข้อมูลต่างๆ กับเพื่อน หรือคนในครอบครัว ทั้งหมดจานวน400 คน สถิติที่ใช้คือค่าร้อยละ
ClickDowload >> Full text
|